Wednesday, July 13, 2016

Efni

 Keypti mér þessi fallegu efni á netinu og tók bara 5 daga að fá þau ,en fannst þau alveg dásamleg lita samsetningin er bara æði er orðin spennt að búa eitthvað fallegt úr þeim
 En ég keypti þau af síðunni http://www.plushaddict.co.uk/all-fabric/quilting-fabric/by-manufacturer.html og svo mikið af flottum efnum að það er erfitt að velja.... en ég sló til því pundið er svo lágt núna
Svo keypti ég mér þenna skurðarhníf alltaf langað að eignast svona 60mm hníf ...er búin að prufa hann og líkar mjög vel ... gleymdi einu en á heimasíðunni sem ég var að kaupa á er hægt að breyta textanum á íslensku og er það mjög gott þó það sé ekki alveg orðrétt því ef ég er í vafa um eitthvað þá er gott að breyta textanum svo allt skiljist vel .....

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...