Monday, September 4, 2017

Finnskir sokkar

 Þessa sokka hef ég ætlað að prjóna lengi en fannst þeir svona fallega ljótir en lét svo til leiðast
 og er bara glöð með þá notaði afgang af Elísukjólnum semsagt Sisu garn og prjóna nr.3 en næst ætla ég að nota fínna garn og prjóna nr 2.5
 það er hægt að krumpa´þá saman og eru samt fallegir svoleiðis
 ég tók sérstaka mynd af þessari úrtöku hjá mér gerði hana ómeðvitað en sá svo að ég snéri henni ekki eins og vanalega en hún kom bara vel út og á ég eftir að nota hana oftar
 krúttlegir
 og svo var að máta á barnið

en hún vildi ekki vera í þeim akkúrat þarna
En það sem heillar mest við þessa sokka er sagan á bakið þá hún er svo falleg og heillaði mig upp úr skónum og hér link á söguna og uppskrift ef einhver hefur áhuga http://kvennabladid.is/2015/04/04/finnsku-lestarsokkarnir-smabarnasokkar/

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...