Monday, August 20, 2018

Barnapeysa

 Ég var búin að horfa lengi á munstrið á þessar áður en ég byrjaði að prjóna en þetta er gamalt munstur og er frekar stórar uppskriftir því þurfti ég að minnka hana töluvert en er ánægð með útkomuna en garnið keypti ég í Litlu prjónabúðinni og heitir að Ca Ma Rose og mjög gott garn og mjúkt
 og var með prjónstærð 2.5 og er ætluð á 2 - 3 ára aldur en á hverri dokku af þessu garni eru 200 metra þannig að það þarf ekki margar dokkur
 ég er ekki alveg búin að gera upp við mig hvorn litin af dúsk ég ætla að nota þannig báðið lita fylgja með húfunni en svarti finnst mér  fallegri
 svo saumaði ég lista inná til prjónasárið væri ekki eins áberandi og ég notaði líka affellinguna sem var á peysunni hér fyrir neðaar á síðunni sem heitir Tubular method listinn verður svo jafn og fallegur

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...