Thursday, September 18, 2014

Strip to the beach

 Það er ýmislegt sem mér getur dottið í hug og framkvæmt nú skal halda í sólina því ekki var mikið af henni í sumar og veit ekki af að fá smá lit á sig fyrir veturinn
 svo það var farið að skoða tösku myndir og líka efni og þessi efni hafði ég keypt í Virku og var nokkuð viss um að ég mundi nota þau í svona verkefni og veð ég bara að segja að ég er mjög ánægð með útkomuna
 en ég ætla ekki með tvær töskur með mér en systir mín ætlar með mér svo það munaði ekkert um að sauma tvær og eru þær ólíkar en samt ekki
 varð að taka tvær myndir af þeim því ég svo ánægð með þær kemst í þær 2.handklæði bækur sími og margt fleira sem fylgir manni á sólarströnd
 og úr afgöngunum var búið til litlar syrtiduddur undir sólkremið svo allt verði ekki fitugt og leiðinlegt eins og vill stundum verða
 svo eins og sagt er VIÐ ERUM TILBÚNAR Í SÓLINA ERLA MÍN VEI VIE VEI er orðin þvílíkt spennt......
og svo hér uppskriftin sem ég fann hjá Guðrúnu Erlu en ég get ekki alltaf alveg farið eftir uppskrift þannig að ég gerði smá breytinrar á þeim ......





                                                          bord_hjerter

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...