Thursday, September 18, 2014

Húfur

 Haustið er að koma á þá þarf að prjóna húfur á þá sem vilja svoleiðis og ekki finnst mér það leiðinlegt en Karítas er fyrst til að fá sína húfu en hún valdi munstrið og litina með smá hjálp frá mér

 en þegar var byrjað að prjóna þá sá ég að ekki var þessi uppskrift var eitthvað sem ég var ekki ánægð með þannig að ég breytti henni og vildi Karítas ekki hafa hana eins og var í bókinni því var þetta útkoman bara falleg eins fyrirsætan mín
og hún vildi láta taka eina mynd í viðbót frá hlið svo væri alveg tryggt að hún væri mynduð frá öllum hliðum  glæsileg þessi elska,,,,,,






                                                      
                                                                     

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...