Friday, October 14, 2011

Country sunshine

Jæja þá er ég komin með afrakstur af því sem ég er að gera í dag en ég er að sauma mér rúmteppi úr efninu sem ég setti hér inn um daginn og er þetta fyrsti parturinn af því en teppið heitir Country sunshine og varð ég strax viss um að þetta vildi ég gera og svo er svo skemmtilegt að sauma það. Ég var í smá stund að fatta hvernig ég gæti gert þessa leggi og látið þá beygja svo vel færi, en allt vill þetta lærast með tímanum en galdurinn er að skera efnið í 45gráður var ekki flókið bara að læra réttu handtökin en Sæunn í Quiltkörfunni leiðbeindi mér og er hún frábær manneskja ótrúleg liðleg og þægileg í búðinni takk fyrir mig

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...