Friday, November 26, 2021

Barnateppi

Ég keypti efnispakka frá Quiltbúðinni á Akureyri fyrir nokkrum árum og voru það myndir af allskonar fígúrum en eitthvað dróst það að ég byrjaði á því og barnið stækkaði og var ekki lengur áhugi að klára teppið í þeirri mynd sem upphaflega var ætlað því var sest niður hugsað hvað væri hægt að nota bútan sem voru í pökkunum.Ég fann góða hugmynd á youtube sem heitir Disappearing Nine patch quilt og koma svona frábærlega út en efnið dugði í allt nema kantin utan um en það keypti ég hjá Bóthildi
Bleika efnið í bakinu keypti ég hjá föndru en gula átti ég og svo stakk eg í saumförin og er ég mjög sátt við útkomuna
Hér sést hvernig hver blokk kom út einfalt og gott

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...