Monday, August 21, 2017

Heimfeðasett

 Ég var að prjóna þetta heimferðasett fyrir fyrir systur mína sem fær barnabarn í september og er greinilega fyrir strák , garnið keypti ég í Gallery Spuni í Grindavík og er það frábær búð og konan sem á búðin er alveg einstök því þegar ég kom til að kaupa garn þá var posin bilaður og hún bara treysti mér og lét mig hafa upplýsingar um bankareikning  til að leggja inná  dásamlegt
 en áfram með prjónaskapinn en uppskriftin er úr bókinn ljúflingar (Klompelompe) og eru mjög margir að prjóna þetta munstur en það er mjög fallegt og gaman að prjóna það en villurnar í uppskriftinni eru margar  og er bara illa þýdd en ef maður hefur prjónað margar peysur þá er hægt að líta framhjá villunum því í grunni eru uppskrif af peysu alltaf eins  eða næstum alltaf eins  en ég notaði Drops Baby Merino garnið og er þsð alveg einstaklega mjúkt og gott garn og áferðin er mjög falleg
 en uppskrifin af hosunum eru frá Prjónajónu og eru mjög góð uppskift takk fyrir
svo er það þessi húfa sem ég er búin að prjóna oft en finnst hún alltaf jafn falleg er úr blaðinu Babystrikk og prjónuð á prjóna nr. 3 eins og settið

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...