Wednesday, May 6, 2015

Ræmusaumur

 það  er einhver veginn þannig að þeir sem eru í bútasaum eiga mikið af allskonar efnum sem er
ekki alltaf þægilegt því stundum veit maður ekki hvað er hægtað sauma úr öllum efnunum ... en ég hef verið að kaupa efni í Storknum sem mér finnst falleg en ekki alveg búin að hugsa hvað égvildi nota þau í
 en svo sá ég munstur sem heillaði mig en fann ekki uppskrift af því þa´bara sest niður og reynt að finna út aðferðina sem ekki tók langan tíma en samt .... ar efnin niður í 2"tommu ræmur ogbyrjaði að sauma saman
og svona varð útkoman en á samt eftir að sauma kannt á þessa prufu sem verður sennilega hvítur enhver blokk eins og er á myndinni er um 9"tommur  en ég á allaveg í kringum 50 mismunandi búta í allskonar útgáfum verður gaman að sjá útkomuna ........ meira seinna....

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...