Thursday, April 10, 2014

Litagleði

 Það er gott annað slagið að fara yfir alla garn afgangana sem ég á því ég fór að skoða kambgarnið
sem ég á og komst að því að ég átti ekki nema 33 liti , þar sem ég var búin að gera 3 teppi fyrir aðra
þá vissi ég svona nokkurn vegin hvað fer í hverja umferð
 þá var vigtin tekin fram og byrjað að vigt garnið sem ég átti og það kom mér á óvart hve mikið það var ég fór að raða saman litunum og ákvað að hafa 28 liti en sleppti öllum gráu litunum og svarta því mér fannst það ekki passa í svona glaðlegt teppi
og hér er svo afraksturinn af því og ég er þvílíkt ánægð með útkomuna en stærðin er 140 x 170
og er alveg hægt að vefja því utan um sig við sjónvarpsgláp eða sauma og prjónaskap....
verð ekkert í vandræðunum með það

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...