Wednesday, May 29, 2013

Breiðabliksdrengur

 Þarna kemur Breiðabliksdrengurinn en hann er ekki búin að fá nafn ennþá en hann var prjónaður fyrir eigimanninn til að setja í bílinn en hann er minni en dúkkurnar hér fyrir neðan og ég verð að segja að hann er voðalega mikið krútt . En ég sjálf er nú Valsari
 svo fékk hann númerið 7 og svo voru búnir til skór á gæjan en fótboltamenn í dag eru bara í lita glöðum skóm svo Blikinn minn er líka í svoleiðis skóm með tökkum og alles
og auglýsingin framan á peysunni er sú sama og á Blikabúningnum að sjálfsögðu  ég verð nú bara að segja Til hamingju með hann Ragnar minn...á eftir að verða flottur í bílnum.....

2 comments:

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...