Monday, March 26, 2012

Nýjar stikur

 Þessi er alveg frábær allir bútarnir og lengur sem ég hef ætlað að skera niður í 3" og 2 1/2" er leikur einn núna
en ég sá þessa á youtube og varð alveg heilluð af henni og fór og sagði Sonju vinkonu minni frá
og fórum við að leita á netinu og fundum ýmis verð á þessari stiku allt frá 40 dollurum í 17 dollara þannig að það v0ru pantaðar 2 en Sonja var að fara til USA og lét senda á hótelið þannig að hún er komin í hús og búið að prófa gripin og hún er æði
Þessi var líka keypt í USA og átti aðnota á námskeiðinu hjá Guðrúnu  Erlu en ég komst því miður ekki og varð alveg rok spæld en ég veiktist þannig að saumafélagarnir verða bara að sína mér hvað var á námskeiðinu en við erum 4 saman og hittumst einu sinni í mánuði og saumum er alveg ótrúlega  gaman

No comments:

Post a Comment

Ungbarnakjóll

Prjónaði þenna kjól í sumar og gaf hann svo í skírnargjöf en uppskriftina er úr Tinnu blaði en man ekki númerið eða hvað kjóllinn heitir en ...